ปัญหาที่ได้ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว
ปัญหาเลขที่9971
ปัญหาที่พบเช็คปริ้นเตอร์วงสาย LAN Printer ที่ห้องพักอาจารย์ฝั่งฟิสเนต เพราะว่าสั่งปริ้นไม่ได้ หมายเหตุ อาจารย์สะดวกให้เข้ามาเช็คได้ในวันพรุ่งนี้(15 ต.ค. 68) ช่วง 9.0.-12.00
ผู้แจ้งช่อผกา สันต๊ะวงค์
ภาควิชา/หน่วยงานหน่วยหลักสูตรนานาชาติ
เลขที่ห้อง ชั้น 6 ตึก อปร.
โทรศัพท์possible_mobile
โทรศัพท์มือถือ-
Email-
วัน/เวลาแจ้ง[14 ต.ค. 2568 / 08:42:27]
ผู้แก้ไขปัญหาวิโรจน์
สรุปปัญหา/วิธีแก้ : printer port lan ใช้ไม่ได้ // เปลี่ยนเครื่อง
วัน/เวลาแก้ไขปัญหา[15 ต.ค. 2568 / 12:11:06]
แนะนำ / ติชม การแก้ปัญหาครั้งนี้
1. มีกริยามารยาทเรียบร้อยพูดจาไพเราะเหมาะกับงานบริการมีมนุษยสัมพันธ์ดี
2. ได้รับความเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการเป็นอย่างดี
3. ได้รับความสะดวกรวดเร็วและเต็มใจให้บริการ
4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและข้อมูลที่ชัดเจน ตามความต้องการ
5. ความพึงพอใจต่อผลงาน
ข้อเสนอแนะอื่นๆ :
สถานะผู้ให้ข้อมูล : อาจารย์     แพทย์ประจำบ้าน     นิสิต     เจ้าหน้าที่คณะฯ     บุคลากรสภากาชาด

ข้อแนะนำ/ติชมของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ สำหรับฝ่ายบริหารในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
หรือท่านสามารถส่งอีเมล์ถึงผู้บริหารโดยตรงได้ที่
  • อีเมล์กลาง (IT@chula.md)
  • อ.วันล่า กุลวิชิต (wanla@chula.md)
  • อ.ปกรัฐ หังสสูต (pokrath@chula.md)
  • อ.เรืองศักดิ์ เลิศขจรสุข (ruangsak@chula.md)