ปัญหาที่ได้ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว
ปัญหาเลขที่
9875
ปัญหาที่พบ
เพิ่มเติมจากที่แจ้งไปล้างข้อมูลเครื่องของคนเก่าและลงโปรแกรมใหม่ จำนวน 1 เครื่อง และลงโปรแกรม Microsoft office:Word/Powerpoint/Excel ,Microsoft OneDrive , Adobe acrobat pro , Mozilla Firefox ,Google Chrome ,Zoom
ผู้แจ้ง
พริมรดา
ภาควิชา/หน่วยงาน
ฝ่ายวิจัย
เลขที่ห้อง
304
ชั้น
3
ตึก
อานันทมหิดล
โทรศัพท์
possible_mobile
โทรศัพท์มือถือ
-
Email
-
วัน/เวลาแจ้ง
[18 ก.ค. 2568 / 09:58:50]
ผู้แก้ไขปัญหา
วิโรจน์
สรุปปัญหา/วิธีแก้
:
วัน/เวลาแก้ไขปัญหา
[22 ก.ค. 2568 / 09:06:18]
แนะนำ / ติชม การแก้ปัญหาครั้งนี้
1. มีกริยามารยาทเรียบร้อยพูดจาไพเราะเหมาะกับงานบริการมีมนุษยสัมพันธ์ดี
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ต้องปรับปรุง
2. ได้รับความเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการเป็นอย่างดี
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ต้องปรับปรุง
3. ได้รับความสะดวกรวดเร็วและเต็มใจให้บริการ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ต้องปรับปรุง
4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและข้อมูลที่ชัดเจน ตามความต้องการ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ต้องปรับปรุง
5. ความพึงพอใจต่อผลงาน
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ต้องปรับปรุง
ข้อเสนอแนะอื่นๆ :
สถานะผู้ให้ข้อมูล :
อาจารย์
แพทย์ประจำบ้าน
นิสิต
เจ้าหน้าที่คณะฯ
บุคลากรสภากาชาด
ข้อแนะนำ/ติชมของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ สำหรับฝ่ายบริหารในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
หรือท่านสามารถส่งอีเมล์ถึงผู้บริหารโดยตรงได้ที่
อีเมล์กลาง (IT@chula.md)
อ.วันล่า กุลวิชิต (wanla@chula.md)
อ.ปกรัฐ หังสสูต (pokrath@chula.md)
อ.เรืองศักดิ์ เลิศขจรสุข (ruangsak@chula.md)