ปัญหาที่ได้ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว
ปัญหาเลขที่9875
ปัญหาที่พบเพิ่มเติมจากที่แจ้งไปล้างข้อมูลเครื่องของคนเก่าและลงโปรแกรมใหม่ จำนวน 1 เครื่อง และลงโปรแกรม Microsoft office:Word/Powerpoint/Excel ,Microsoft OneDrive , Adobe acrobat pro , Mozilla Firefox ,Google Chrome ,Zoom
ผู้แจ้งพริมรดา
ภาควิชา/หน่วยงานฝ่ายวิจัย
เลขที่ห้อง 304 ชั้น 3 ตึก อานันทมหิดล
โทรศัพท์possible_mobile
โทรศัพท์มือถือ-
Email-
วัน/เวลาแจ้ง[18 ก.ค. 2568 / 09:58:50]
ผู้แก้ไขปัญหาวิโรจน์
สรุปปัญหา/วิธีแก้ :
วัน/เวลาแก้ไขปัญหา[22 ก.ค. 2568 / 09:06:18]
แนะนำ / ติชม การแก้ปัญหาครั้งนี้
1. มีกริยามารยาทเรียบร้อยพูดจาไพเราะเหมาะกับงานบริการมีมนุษยสัมพันธ์ดี
2. ได้รับความเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการเป็นอย่างดี
3. ได้รับความสะดวกรวดเร็วและเต็มใจให้บริการ
4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและข้อมูลที่ชัดเจน ตามความต้องการ
5. ความพึงพอใจต่อผลงาน
ข้อเสนอแนะอื่นๆ :
สถานะผู้ให้ข้อมูล : อาจารย์     แพทย์ประจำบ้าน     นิสิต     เจ้าหน้าที่คณะฯ     บุคลากรสภากาชาด

ข้อแนะนำ/ติชมของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ สำหรับฝ่ายบริหารในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
หรือท่านสามารถส่งอีเมล์ถึงผู้บริหารโดยตรงได้ที่
  • อีเมล์กลาง (IT@chula.md)
  • อ.วันล่า กุลวิชิต (wanla@chula.md)
  • อ.ปกรัฐ หังสสูต (pokrath@chula.md)
  • อ.เรืองศักดิ์ เลิศขจรสุข (ruangsak@chula.md)