ปัญหาที่ได้ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว
ปัญหาเลขที่10008
ปัญหาที่พบเอาMicrosoft Account ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์เก่าเพราะเปลี่ยนเครื่องใหม่
ผู้แจ้งสุธาทิพย์
ภาควิชา/หน่วยงานMETC หน่วยโสตฯ
เลขที่ห้อง ถ่ายภาพ ชั้น 5 ตึก อานันทมหิดล
โทรศัพท์possible_mobile
โทรศัพท์มือถือ-
Email-
วัน/เวลาแจ้ง[31 ต.ค. 2568 / 13:41:27]
ผู้แก้ไขปัญหาวิโรจน์
สรุปปัญหา/วิธีแก้ :
วัน/เวลาแก้ไขปัญหา[03 พ.ย. 2568 / 09:13:10]
แนะนำ / ติชม การแก้ปัญหาครั้งนี้
1. มีกริยามารยาทเรียบร้อยพูดจาไพเราะเหมาะกับงานบริการมีมนุษยสัมพันธ์ดี
2. ได้รับความเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการเป็นอย่างดี
3. ได้รับความสะดวกรวดเร็วและเต็มใจให้บริการ
4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและข้อมูลที่ชัดเจน ตามความต้องการ
5. ความพึงพอใจต่อผลงาน
ข้อเสนอแนะอื่นๆ :
สถานะผู้ให้ข้อมูล : อาจารย์     แพทย์ประจำบ้าน     นิสิต     เจ้าหน้าที่คณะฯ     บุคลากรสภากาชาด

ข้อแนะนำ/ติชมของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ สำหรับฝ่ายบริหารในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
หรือท่านสามารถส่งอีเมล์ถึงผู้บริหารโดยตรงได้ที่
  • อีเมล์กลาง (IT@chula.md)
  • อ.วันล่า กุลวิชิต (wanla@chula.md)
  • อ.ปกรัฐ หังสสูต (pokrath@chula.md)
  • อ.เรืองศักดิ์ เลิศขจรสุข (ruangsak@chula.md)